Khoảnh khắc về thời gian du lịch 3N2Đ tại Sapa.

418 Lượt xem

Mấy ngày sát đây lúc mà nghịch mạng xã hội chắc các bạn hẳn nhận ra mọi xó xỉnh nào trên cái "chợ" face cũng up tràn ngập ảnh của thiên đường "khói trời" phía Bắc của mọi Fanpage hoặc là Profile mà mọi người chia sẻ. Có vậy đủ cho ta biết Sapa là địa điểm nóng cho nghỉ ngơi được giới trẻ đến.Có thể chắc chắn rằng nơi này có một vẻ đẹp gì đó khiến rung động mỗi chúng ta.

Địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ

Đây là bài chia sẻ chi tiết nói đến hành trình đi du lịch 3N3Đ ở Sapa mất có 2tr3 của mình với hai người bạn. Sẽ miêu tả nét đẹp đưa ra cung cấp "thủ đoạn" dành cho những bạn đang có dự định tham quan ở Sapa.

Lần đi lần này hộiem ko chọn tổ chức và mọi thứ đều là tự túc, đi đập phá và nghỉ ngơi thế nên bọn mình đồng ý xõa và không nghĩ là để lại tiền, ví dụ mà bọn tớ bớt tiêu đi có lẽ cũng giữ lại được một triệu và giá đi xụt mức 2 triệu 3 xuống 1k3/thành viên trong 3 ngày 3 đêm mà thôi.
Qua quả hình mà một thằng bạn post tại trang cá nhân của Sapa thế là tớ đã ý định vác balo theo rồi thoát khỏi cái TP này.

Chọn phương án cho kỳ nghỉ đi.

Ban đầu mọi người dự định đặt vé máy bay khuyến mãi rồi từ đấy đón tàu tới Sapa vì nghĩ nó là phương án nhanh hơn.Và rồi phương án đấy đổ vỡ luôn lúc mà bọn mình Google và biết nó xa và, phức tạp khác thường lệ.
Dự định bất thành, mình với mọi người tìm dự định # tới Sapa, các mọi người tìm ra có 3 hướng: + Đi giường nằm Hà Nội - Sapa vé từ 220.000đ tới 300k. + Mua vé tàu lửa giá thâp nhất 150.000đ đến 600.000đ.

Cua hang ban ve may bay gia re

Mọi người đều không tin dùng xe số bởi quá mệt mỏi rồi đến đó sẽ 0 còn sức và quyết định đi xe Queen Cafe cước 220k/1 thằng, và rời bánh lúc 10 rưỡi tối ở HN.
Tại là xe đường dài lại còn xuất phát vào buổi đêm nên tất cả mọi người ngủ.
Ở các chuyến đi giống như này, thì việc sử dụng ăn ngủ ở Homestay là khá đúng đắng cho việc tìm hiểu kỹ của dân bản . Hỏi thông tin ở Sapa sở hữu H'mong Cat Cat là đ/c nhà nghỉ kiểu nhà ở phù hợp có phản hồi của các bạn đã ở đây rất tốt vậy tôi gọi đặt phòng với 320 nghìn/đêm. sđt mình để dành cho bạn thích anh Sang : +841693399338

Hôm thứ nhất

Xe đi từ HN lúc 22h30 tối, nhóm chúng tôi dừng ở bến oto khách thị trấn Sapa sương mù thời điểm 3h25phút tuy nhiên tới 5 giờ sáng mới nhắn a Sang ra dẫn về nhà nghỉ. Không khí tại Sapa dễ chịu, cả lũ về phòng ngủ ngủ tới chín h bắt đầu đi chơi. Thức giấc bọn tôi nhờ luôn a Sang trở lên Fansipan, mua vé cáp treo khứ hồi 3 thằng hết tất cả 1 triệu 8. Nếu đi mọi người lưu ý mang áo khoác , áo chống thấm nhé! Bọn tôi nghịch tới 2h chiều rồi đi xuống về nhà a Sang ăn lót dạ.
- Bàn ăn khác hẳn tại HN đồ ăn bao gồm heo mường thui, canh măng chua.... Ăn no 3 thằng về phòng.

Địa chỉ bán vé máy bay giá cực rẻ

Ngày thứ hai:

- Ra ăn lúc támh, vào nhà a Chủ tìm đường đi bản "Mèo Mèo" rồi có được mua vé tới bản là 50k/1 khách, xuất phát từ Homestay đến đó chỉ 30m.
- Vào Bản sống ảo soi phụ nữ các kiểu tới 15 giờ thì về tới homestay mướn xe 2 bánh xuống Tà Phìn.
- Trong đường đi có thăm nhanh nhà thờ đổ để chụp ảnh.
- Tổng kết ngày bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Hôm thứ 3:

- Buổi kết thúc du lịch tại Sapa của bọn tôi, thời tiết rất đẹp. Dậy dung bữa sáng tiếp tục mọi người đi vòng quang thành phố,hỏi thêm đặc sản ở Sapa để đánh chén.
Đến 16 giờ chiều mọi người thu dọn đồ đạc rồi từ biệt anh chủ hài hước đi lên xe quay lại HN, kết thúc 3N2Đ tại Sapa.